CHÍNH SÁCH TRẢ HÀNG, HOÀN TIỀN
QUY ĐỊNH CHUNG:
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng
hoá trước khi nhận.
– Đối với khách hàng ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh
có thể đến trực tiếp liên hệ Đổi/Trả hàng/ Bảo hành tại văn phòng theo địa
chỉ: 111 Đường
số 10- Khu Dân cư Phong Phú 4, Xã Phong Phú, H. Bình Chánh, Tp. HCM.
– Sản phẩm còn mới 100% nguyên tem mác, nguyên
đai, nguyên kiện ban đầu (không trầy xước, rách, nát, nứt vỡ…) và đầy đủ phụ
kiện.
– Hàng hóa phải qua thẩm định kỹ thuật chưa qua
sử dụng và có hóa đơn bán hàng đi kèm.
– Quy trình đổi trả hàng được thực hiện khi kiện
hàng được hoàn về tại kho hàng của chúng tôi.
– Trong thời gian quy định được Đổi/Trả hàng.
– Lưu ý: Những sản phẩm
đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa
chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách
Một số điều kiện có thể đi kèm, quý khách
vui lòng tham khảo thông tin chi tiết bên dưới:
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI HÀNG
(Đổi hàng theo nhu cầu của
khách)
– Quý khách sẽ được đổi mới sản phẩm có giá trị
ngang bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua. Khách hàng sẽ chịu phí vận chuyển, lắp
đặt, giá trị chênh lệch hàng hóa (nếu có).
– Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi cho các sản
phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại cửa hàng
và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn ở:
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
– Sau 07 ngày kể từ ngày mua, chúng tôi sẽ
không giải quyết các trường hợp đổi hàng.
CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC TRẢ HÀNG
(Trả hàng vi khách không ưng ý)
– Chúng tôi hỗ trợ cho khách trả lại hàng trong
trường hợp hàng mua sử dụng không đúng mục đích, do lỗi kỹ thuật từ phía nhà
sản xuất hoặc do không đúng như mô tả.
– Thời hạn trả hàng: 03 (ba) ngày kể
từ ngày giao hàng ghi trên “Phiếu bán hàng”, quá thời hạn
trên chúng tôi không hỗ trợ trả lại hàng.
– Quý khách vui lòng chịu mức phí 10% trên
giá trị hàng hóa và chi phí vận chuyển, lắp đặt kèm theo (nếu có) khi
trả hàng.
– Chúng tôi chỉ chấp nhận nhận lại cho các sản
phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Vattuloasankhau và sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm và không giới hạn
ở:
Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.
- Tem/ phiếu bảo hành (chưa có thông tin), tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.
ĐỔI/TRẢ HÀNG KHÔNG VÌ LÝ DO TỪ PHÍA KHÁCH HÀNG
1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung
hoặc bị thiếu:
– Chúng tôi khuyến khích quý khách
hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm
trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng
loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác
động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng
từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi
có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như
dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán
đầy đủ).
– Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán,
nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng,
xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư ngochong.hl@gmail.com để
được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn
thiếu đến quý khách…
– Sau 48 giờ kể từ ngày quý
khách nhận hàng, Chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2. Hàng giao bị lỗi kỹ thuật
– Sản phẩm chỉ được xem là lỗi kỹ thuật khi được
xác nhận từ chính trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm.
– Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt
mua tại cửa hàng, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác
được hướng dẫn trong sách “Hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản
phẩm (nếu có).
Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm kĩ thuật/ bảo hành
nằm trong Sách hướng dẫn sử dụng hoặc phiếu bảo hành của sản phẩm(nếu có).
Đối với một vài dòng sản phẩm tiêu biểu, quý khách có thể tìm thấy thông tin
bảo hành tại: www.vattuloasankhau.com.vn
Bước 3: Trong vòng 03 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý
khách được xác nhận từ trung tâm kĩ thuật hoặc trung tâm bảo hành của sản phẩm
rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi
trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng.
– Nếu không thể liên hệ với trung tâm kỹ thuật/
bảo hành của sản phẩm, hãy liên lạc ngay với bộ phận Chăm sóc khách hàng
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về
vì lý do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kỹ thuật kiểm tra đều được đánh giá
sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian
và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng hoặc
liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận hỗ trợ kỹ thuật của sản phẩm để
chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi
hàng về lại vattuloasankhau.
PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN
– Sau khi cửa hàng
và khách hàng đã thống nhất được việc Đổi/Trả lại hàng, trường hợp Quý khách
được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:
– Đổi sản phẩm mới cùng loại. Quý khách vui lòng
chịu phí lắp đặt, vận chuyển (nếu có)
– Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của
quý khách cung cấp
– Tiền mặt. Quý khách vui lòng nhận trực tiếp
tại cửa hàng.
– Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ
tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh
toán của chủ thẻ.
Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần làm
tăng chất lượng dịch vụ của Chúng
tôi nhằm phục vụ khách hàng ngày một
tốt hơn. Mọi chi tiết hoặc thắc mắc Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi
qua bộ phận Chăm sóc khách hàng: